Chuyển đến nội dung chính

Khóa học kế toán tại cầu giấy thực hành thực tế

Khóa học kế toán tại cầu giấy thực hành thực tế trên chứng từ sống thực tế, được cầm tay chỉ việc của đội ngũ giảng viên là những kế toán trưởng có nhiều năm kinh nghiệm Hiện nay nghành kế toán được rất nhiều các bạn quan tâm và đang theo học.

Các công ty hiện nay cũng có nhu cầu tuyển dụng rất nhiều, nhưng yêu cầu của các công ty là tuyển dụng những người làm được việc ngay và không muốn đào tạo thêm. Vì vậy việc bổ sung thêm kiến thức và trải nghiệm những công việc thực tế phải làm của một nhân viên kế toán ở công ty là điều rất cần thiết Hiện na kế toán Hà Nội có rất nhiều khóa học kế toán : kế toán Excel, kế toán Fast-Misa, kế toán thuế… nhưng nổi bật và được nhiều người đăng ký là khóa học kế toán tổng hợp.

Trong khóa học kế toán tại cầu giấy này bạn sẽ được thực hành với các chứng từ sổ sách thực tế và thời gian thực hành tại kế toán Hà Nội là không giới hạn ngoài giờ học chính học viên có thể lên cơ sở đào tạo để thực hành thêm . Học viên sẽ được hướng dẫn thực hành trên máy đến khi có thể sử dụng thành thạo các phần mềm kế toán.

Học làm kế toán Thuế.

+ Cập nhất, tìm hiểu tất cả các thông tư nghị định mới nhất của Luật Thuế để đảm bảo các bạn sẽ làm đúng, đủ và không bị phạt.
+ Học cách viết hóa đơn GTGT, xử lý hóa đơn chứng từ, khắc phục khi có sai sót…
+ Thực hành kê khai thuế Môn bài, thuế GTGT, thuế TNCN. => để làm báo cáo thuế tháng hoặc quý.
+  Làm báo cáo tình hình sử dụng hóa đơn, tính thuế TNDN tạm tính => lên báo cáo thuế quý.
+ Học làm quyết toán thuế năm.
+ Học cách tiết kiệm chi phí thuế phải nộp cho doanh nghiệp. 

Học lên sổ sách kế toán. 

 + Lựa chọn hình thức ghi sổ, mở sổ.

+ Học cách phân biệt chứng từ hợp lý, hợp lệ.
+ Thực hành nhập số liệu lên các sổ bằng Excel và học phần mềm kế toán Fast, Misa…
+ Tính, phân bổ chi phí dài hạn, ngắn hạn, Khấu hao Tài sản cố định…
+ Tính lương và các khoản trích theo lương, làm bảng kê xuất nhập tồn…
+ Cuối kỳ lập các bút toán kết chuyển doanh thu, chi phí để Xác Định Lợi Nhuận.

Thực hành làm Báo cáo tài chính cuối năm.
 - Hướng dẫn làm:
 a) Bảng cân đối kế toán.
b) Báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh.
c) Báo cáo lưu chuyển tiền tệ
d) Bản thuyết minh báo cáo tài chính.
 - Hướng dẫn cách đọc và phân tích báo cáo tài chính. In sổ sách, đóng chứng từ cuối năm.

 Thành quả sau khi học xong: 

 - Được tư vấn và giới thiệu việc làm miễn phí hoặc theo dõi các tin tuyển dụng mà công ty thường xuyên cập nhật trên website.
- Được hỗ trợ giải đáp các vướng mắc trong quá trình đi làm sau này.

 " Được cấp chứng chỉ xác nhận tương đương 2 năm kinh nghiệm thực tế " _____________________________________
MỌI THÔNG TIN CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ
Mr Dương – Trưởng phòng đào tạo – Công Ty Kế Toán Hà Nội 
Liên hệ tư vấn :  0988.332.093 or 0944.746.822
Website:  http://www.lostebooksale.com/

Bài đăng phổ biến từ blog này

Khóa học kế toán cho người mới bắt đầu 100% chứng từ thực tế

Khóa học kế toán cho người mới bắt đầu là kh óa   học kế toán  tổng hợp  tốt nhất dành cho những người chưa biết gì v ề kế toán . Các bạn sẽ được thực hành trên sổ sách thực tế, ch úng tôi  cam kết dạy tới khi nào các bạn làm được việc kế toán mới thôi. Hiện bạn chưa biết gì về kế toán? Bạn đã từng học kế toán nhưng do lâu rồi không làm nên quên hết? Bạn đang học hoặc làm ngành khác nhưng bây giờ muốn chuyển sang làm kế toán? Các bạn muốn học kế toán thực hành thực tế và cấp tốc để đi làm ngay ? Các bạn hãy yên tâm khi đến với khóa học kế toán cho người mới bắt đầu tại Kế Toán Hà Nội  Chỉ với khoảng thời gian từ 35 – 40 buổi (khoảng 3 tháng) các bạn sẽ được đào tạo trờ thành những người kế toán thực thụ, được hướng dẫn và thực hành làm tất cả các công việc của người kế toán doanh nghiệp thực tế, theo đúng 1 quy trình chuẩn như sau: Nội dung khóa học kế toán cho người mới bắt đầu : - Các bạn là người chưa biết gì về kế toán nên cần phải học từ đầu để hiểu rõ bả

Địa chỉ học kế toán thực hành tại Thủ Đức tpHCM

Bạn đang địa chỉ học kế toán thực hành tại Thủ Đức tpHCM uy tín và chất lượng, học xong có thể làm được việc ngay . Bạn đang muốn tìm trung tâm kế toán tại thủ đức để tham gia lớp học kế toán thực hành thực tế nhằm nâng cao nghiệp vụ kế toán của mình, Hiện có rất nhiều trung tâm bạn đang không biết nên học ở đâu . Hãy đến với Kế Toán Hà Nội với hơn 10 năm kinh nghiệm đào tạo kế toán thực tế và làm dịch vụ kế toán trọn gói cho các doanh nghiệp, Chúng tôi với đội ngũ giảng viên là những kế toán trưởng có nhiều năm kinh nghiệm làm việc sẽ trực tiếp cầm tay chỉ việc cam kết bạn học xong làm được việc ngay . Đến với  Kế Toán Hà Nội  các bạn có cơ hội được học tập như đi làm việc trong doanh nghiệp thực tế qua sự hướng dẫn tận tình của những giảng viên đều là những  kế  toán Trưởng có nhiều năm kinh nghiệm làm việc thực tế, họ sẽ truyền đạt lại cho các bạn những kỹ năng - kinh nghiệm làm việc thực tế của người kế toán để các bạn có thể làm thành thạo: - Lập - xử lý hóa đơn chứng từ kế

Tuyển 45 Nữ đơn hàng linh kiện điện tử tại AOMORI thi 24/11/2019

Công ty cần tuyển gấp 45 Nữ  đơn hàng linh kiện điện tử  tại  tỉnh AOMORI Nhật Bản  thi tuyển ngày 24/11/2019 lương cơ bản  150.000 Yên/tháng  chưa kể làm thêm và tăng ca. Đây là 1 trong những  đơn hàng đi Nhật tại Aomori  mới nhất của công ty THÔNG TIN ĐƠN HÀNG Tuyển gấp  : 45 Nữ Địa điểm làm việc:  Aomori  Nhật Bản Thời gian hợp đồng:  3 năm Hạn nộp hồ sơ: 15 /11/2019 Ngày thi tuyển: 24 /11/2019 Thu nhập:  15 Man ( chưa tính làm thêm) Ngày nhập cảnh:  Tháng 6 /2020 ĐIỀU KIỆN THAM GIA ĐƠN HÀNG Độ tuổi đăng kí tham gia:  19 – 30 tuổi Trình độ học vấn:  Tốt nghiệp cấp 2 trở lên Yêu cầu: Có sức khỏe tốt, không mắc các bệnh cấm nhập cảnh vào Nhật Bản. Yêu cầu đặc biệt: Nhanh nhẹn, hòa đồng với mọi người, chăm chỉ, thật thà. Ngoại Hình:  Nữ cao 1m50 MỨC LƯƠNG ĐƠN HÀNG Lương cơ bản:   150.000 Yên/tháng  (tương đương  31 triệu VNĐ ). Hỗ trợ 60.000 Yên trong tháng đầu tiên. Tăng ca: Có (trao đổi khi phỏng vấn) – Tối thiểu 40h/tháng tương đương 40.000 Yên/tháng tăng